Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Khớp nối ống khí IBEDA

 



VỚI TƯ CÁCH LÀ NHÀ SẢN XUẤT, IBEDA CUNG CẤP DANH MỤC SẢN PHẨM PHONG PHÚ GỒM KHỚP NỐI ỐNG DẪN KHÍ (KHỚP NỐI NHANH MỘT TAY)

Khớp nối ống khí IBEDA theo tiêu chuẩn EN561 và ISO7289 cung cấp cho người dùng một hệ thống chất lượng cao nhất, tương thích toàn cầu, không phụ thuộc vào nhà sản xuất với chứng nhận BAM.

IBEDA bago gồm: van IBEDA, khớp nối ống khí IBEDA, máy trộn khí IBEDA, đại lý IBEDA việt nam, IBEDA valve, IBEDA couplings,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

Khớp nối ống khí IBEDA cho tốc độ dòng chảy cao hơn cho phép kết nối dễ dàng các đường ống lớn hoặc thiết bị tiêu dùng có yêu cầu về khí đốt cao hơn.

Khớp nối ống khí IBEDA (khớp nối nhanh một tay) được thiết kế theo EN561 / ISO 7289 và có sẵn dưới dạng phiên bản đẩy hoặc kéo. Chúng tôi cũng cung cấp các khớp nối ống có tiết diện lớn hơn cho lưu lượng khí cao.

Chúng tôi cũng cung cấp các khớp nối ống có tiết diện lớn hơn cho lưu lượng khí cao. Ví dụ: các nhà phân phối khí đốt hoặc nhà phân phối trên tàu có thể được kết nối tại đây hoặc có thể cung cấp các thiết bị tiêu dùng có mức tiêu thụ khí đốt cao.

Khi kết hợp với các thiết bị an toàn, khớp nối ống dẫn khí mang lại sự thoải mái và an toàn tối đa. Chúng được thiết kế để lắp đặt trên bộ giảm áp chai hoặc bộ giảm áp điểm khai thác hoặc trên các thiết bị tiêu dùng như máy hàn, máy cắt hoặc đầu đốt nhiệt.

đại lý IBEDA việt nam.

Khớp nối ống khí IBEDA được sử dụng trong công nghiệp và thương mại. Với khớp nối ống khí IBEDA (khớp nối nhanh bằng một tay), bạn có thể nhanh chóng kết nối một công cụ hoặc mở rộng đường ống mà không cần dụng cụ. Các khớp nối ống dẫn khí được phát triển dành cho công nghiệp và thương mại và được đặc trưng bởi thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Thiết kế và thử nghiệm đặc biệt của Viện Nghiên cứu và Thử nghiệm Vật liệu Liên bang (BAM) chứng minh chất lượng vượt trội của các khớp nối ống dẫn khí của chúng tôi. Tất cả các khớp nối khí đều có các chốt nối bằng thép không gỉ phù hợp để có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Các khớp nối ống khí được sản xuất cho nhiều loại khí kỹ thuật (khí nhiên liệu) như axetylen, hydro, ethene, khí tự nhiên, propan, butan cũng như oxy và khí nén.

Để biết thêm thông tin về van IBEDA, khớp nối ống khí IBEDA việt nam, máy trộn khí IBEDA việt nam, đại lý IBEDA việt nam, IBEDA valve, IBEDA couplings, Van một chiều khí IBEDA việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét